Kết quả tìm kiếm cho "hoa đẹp"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 18544
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
“Siêu đô thị” TP Hồ Chí Minh mới hình thành từ việc sáp nhập với Bình Dương và Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ tạo ra nhiều tiềm năng, thách thức phát triển không gian mỹ thuật, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân, đồng thời thu hút du khách du lịch... Xung quanh vấn đề này, phóng viên Báo Quân đội nhân dân có cuộc trao đổi với GS, TS Nguyễn Xuân Tiên, Chủ tịch Hội Mỹ thuật TP Hồ Chí Minh về những cơ hội, giải pháp thúc đẩy, phát triển không gian mỹ thuật xứng tầm với siêu đô thị lớn nhất cả nước.
Ngày 12/7, tại Kỳ họp lần thứ 47 của Ủy ban Di sản Thế giới (UNESCO), Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm, Côn Sơn, Kiếp Bạc (thuộc địa bàn các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Ninh và TP Hải Phòng) được công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới.
Thủ tướng đề nghị doanh nghiệp Hoa Kỳ tiếp tục tăng cường hơn nữa đầu tư chất lượng cao, đẩy mạnh chuyển giao công nghệ tiên tiến, hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực cho doanh nghiệp Việt Nam.
Chiều 11/7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Lương Cường đã tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hoà Chile tại Việt Nam Sergio Narea đến chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác.
Tọa đàm “30 năm quan hệ Việt-Mỹ: Duy trì động lực, hướng tới thương mại cân bằng, bền vững” nhằm nhìn lại chặng đường 30 năm hợp tác kinh tế-thương mại Việt-Mỹ, làm rõ những cơ hội và thách thức trong bối cảnh mới, đồng thời đề xuất các giải pháp thúc đẩy thương mại song phương theo hướng cân bằng, bền vững.
Trong một thị trường làm đẹp đang ngày càng “bội thực” về lựa chọn, để một thương hiệu thật sự chạm được vào lòng tin của khách hàng, điều cần thiết không phải là quảng cáo rầm rộ, mà là chất lượng đồng nhất, từ con người đến công nghệ, từ hiệu quả điều trị đến trải nghiệm thực tế.
Ngày 11/7/1995 không chỉ là cột mốc lịch sử của quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ mà còn là dấu mốc quan trọng trong tiến trình hội nhập và phát triển của Việt Nam trên trường quốc tế. Việc bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia từng là đối thủ trong chiến tranh thể hiện tinh thần vượt lên trên quá khứ, lựa chọn đối thoại và hợp tác vì lợi ích quốc gia và hòa bình khu vực. Ba thập kỷ qua, mối quan hệ này đã trải qua nhiều giai đoạn thử thách và phát triển, từ những bước đi thận trọng đến quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.
Diễn ra từ ngày 24-6 đến 7-7, tại Thủ đô Hà Nội, Liên hoan nghệ thuật sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc về “Hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân (CAND)” lần thứ V, năm 2025 đã khép lại với nhiều dấu ấn sâu sắc. Hơn 600 nghệ sĩ, diễn viên đến từ 21 đơn vị nghệ thuật công lập và ngoài công lập trong cả nước mang đến 25 vở diễn đã góp phần tạo nên một bức tranh đa sắc về người chiến sĩ CAND trong chiến đấu, trong đời thường, trong ký ức và hiện thực.
Nghỉ hè là thời điểm “vàng” để thiếu nhi bồi dưỡng năng khiếu, rèn luyện kỹ năng. Nắm bắt nhu cầu học tập của trẻ, các lớp năng khiếu trong dịp hè nở rộ, mang đến cho thiếu nhi trải nghiệm thú vị, thỏa đam mê với môn nghệ thuật mình yêu thích.
Việc sáp nhập 2 tỉnh Kiên Giang và An Giang thành tỉnh An Giang không chỉ hướng đến mục tiêu tinh gọn bộ máy quản lý, nâng cao hiệu quả hoạt động của chính quyền, mà còn mở ra cơ hội mới cho sự phát triển của lĩnh vực văn học - nghệ thuật (VHNT) tại địa phương.
Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp (DN) lao đao do khủng hoảng kinh tế, Công ty Cổ phần Thái Bình Kiên Giang vẫn vững vàng vượt sóng, duy trì sản xuất ổn định, đảm bảo việc làm cho hàng ngàn lao động. Ít ai biết rằng, phía sau những dây chuyền nhịp nhàng, những con số tăng trưởng ấn tượng ấy là sự lãnh đạo chặt chẽ, linh hoạt và đồng hành sát sao của chi bộ, hạt nhân chính trị trong toàn bộ hoạt động của DN.